Kho nhà phân phối Thuận Phong ở đâu Ninh Bình?

npp-thuan-phong-kho-nha-phan-phoi-thuan-phong-o-dau-ninh-binh-5

Kho nhà phân phối Thuận Phong ở đâu Ninh Bình? Nhập hàng tại kho hàng của Thuận Phong chính sách thế nào? Giá các sản phẩm mà Thuận Phong phân phối có rẻ không? Đặt hàng bao lâu thì nhận được hàng?  Đây là những câu hỏi mà khách hàng thường đặt ra khi muốn đặt hàng tại Thuận Phong. Câu trả lời sẽ có trong bài viết này!

 

npp-thuan-phong-kho-nha-phan-phoi-thuan-phong-o-dau-ninh-binh-5

Kho nhà phân phối Thuận Phong ở đâu Ninh Bình?

Nhà phân phối Thuận Phong là đơn vị phân phối hàng tiêu dùng nhanh có quy mô lớn bậc nhất tại thị trường Ninh Bình. NPP Thuận Phong đang phân phối rất nhiều sản phẩm tiêu dùng thuộc các thương hiệu uy tín trên thị trường như:

– Gia vị (hạt nêm, gia vị nêm sẵn, bột ngọt,…) của công ty Ajinomoto

– Nước mắm các nhãn Chinsu, Nam Ngư

– Dầu ăn Simply, Meizan,

– Mì ăn liền Hảo Hảo, Omachi, Kokomi,…

Bia Sài Gòn, bia 333, bia Hà Nội,…

– Nước ngọt Coca-Cola, Pepsi, Fanta, Nutriboost, Monster, Number 1,…

– Gạo Ông Cua, Vinaseed, Jasmine, gạo Tám,…

– Giấy Posy

– Nước lọc TH, Aquafina, Lavie, Dasani,…

– Nước giặt Omo, bột giặt Omo,…

Kho hàng nước giải khát của NPP Thuận Phong tại Ninh Bình

Hiện nay để đảm bảo lưu trữ và bảo quản hàng hóa, NPP Thuận Phong đã xây dựng hệ thống kho bãi rộng rãi, đảm bảo chất lượng. Hiện tại, địa chỉ kho nhà phân phối Thuận Phong đang phân bổ tại các địa chỉ sau đây:

– KHO 1: Số 215 đường Ninh Tốn, Ninh Phúc, Tp Ninh Bình.

– KHO 2: Đường 10, Khánh An, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình.

– KHO 3: Đường 10, xóm 4, Khánh Cư, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình.

Kho gạo của NPP Thuận Phong

Các kho được chia ra để bảo quản các mặt hàng khác nhau, đảm bảo hàng hóa được bảo quản trong môi trường tốt, giữ nguyên vẹn được sản phẩm, không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Đây là địa chỉ kho, nơi hàng hóa được nhập vào và xuất ra liên tục hàng ngày. Trung bình, mỗi ngày đều có 1-2 container hàng mới về, đảm bảo kho hàng luôn đầy để cung ứng cho khách hàng.

Nhập hàng tại kho hàng của Thuận Phong chính sách thế nào?

Chính sách nhập hàng tại kho hàng của NPP Thuận Phong cực kỳ ưu việt và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chúng tôi áp dụng giá sỉ khi khách hàng phát sinh đơn hàng từ 1 triệu đồng áp dụng cho nhiều sản phẩm trong cùng một đơn hàng. Thuận Phong không bắt buộc khách hàng phải nhập nhiều, ôm nhiều hàng mới có giá tốt. Chỉ cần đơn hàng từ 1 triệu đồng là Thuận Phong đã cung cấp giá sỉ, giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí vận chuyển.

Khách hàng của Thuận Phong là các cửa hàng tạp hóa, siêu thị nhỏ, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán ăn, bếp ăn, khách sạn,… đều được áp dụng chính sách giá tốt như nhau. Khách hàng chưa từng đặt hàng có thể đến tận kho của Thuận Phong để tham quan, đánh giá quy mô, chất lượng sản phẩm trước khi hợp tác.

Xe giao hàng của NPP Thuận Phong

Giá các sản phẩm mà Thuận Phong phân phối có rẻ không?

Giá các sản phẩm do kho nhà phân phối Thuận Phong cung cấp có rẻ không? Bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này! Với tiêu chí là đơn vị phân phối hàng hóa tiêu dùng rẻ và chất lượng top đầu Ninh Bình, Thuận Phong đang là địa chỉ nhập hàng giá cực tốt.

Thuận Phong đã ký kết hợp tác trở thành nhà phân phối độc quyền với các công ty: Coca-cola, công ty Ajinomoto, công ty Vinaseed, công ty Tân Hiệp Phát… để phân phối các dòng sản phẩm nước ngọt, bia, gia vị, dầu ăn,… Giá nhập trực tiếp từ công ty sản xuất đến tay khách hàng nên giá luôn cực kỳ tốt. Các đơn vị kinh doanh bán lẻ tại Ninh Bình cần nhận báo giá chi tiết từng sản phẩm có thể liên lạc Thuận Phong ngay hôm nay!

Đặt hàng bao lâu thì nhận được hàng?

Chính sách giao hàng của NPP Thuận Phong đang là đơn vị có ưu thế số 1 tại thị trường Ninh Bình. Thời gian giao hàng trong ngày (D+0) hoặc giao sau 1 ngày (D+1) mà Thuận Phong đang áp dụng được các khách hàng đánh giá rất cao. Các đơn hàng gấp có thể được giao luôn trong ngày khi khách hàng ở tại khu vực thành phố Ninh Bình. Các đơn hàng tại các huyện, các tỉnh lân cận có thể được giao trong ngày hôm sau. Khách hàng được vận chuyển miễn phí tận nơi toàn tỉnh Ninh Bình một cách nhanh chóng, đảm bảo việc buôn bán không bị đình trệ, không bị đứt hàng, gãy hàng, ảnh hưởng đến việc kinh doanh.

Kho NPP Thuận Phong tại Ninh Bình với hơn 11000+ mặt hàng đang sẵn sàng để đến tận tay quý khách hàng. Liên hệ để nhận báo giá chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay!

NHÀ PHÂN PHỐI THUẬN PHONG NINH BÌNH

Địa chỉ văn phòng: Số 08 đường Ninh Tốn, Ninh Phúc,Thành phố Ninh Bình

Facebook: Nhà phân phối Thuận Phong

Địa chỉ kho hàng:

– KHO 1: Số 215 đường Ninh Tốn, Ninh Phúc, Tp.Ninh Bình.

– KHO 2: Đường 10, Khánh An, huyện Yên Khánh, TP.Ninh Bình.

– KHO 3: Đường 10, xóm 4, Khánh Cư, huyện Yên Khánh, TP.Ninh Bình.

Điện thoại: 0816323535

Gmail: nppthuanphong@gmail.com