Hướng dẫn các cửa hàng tạp hóa cách tìm nguồn hàng sỉ giá gốc tại Ninh Bình

npp-thuan-phong-huong-dan-cac-cua-hang-tap-hoa-cach-tim-nguon-hang-si-gia-goc-tai-ninh-binh-1

Các cửa hàng tạp hóa cần tìm nguồn hàng sỉ giá gốc tại Ninh Bình chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này! Thuận Phong sẽ chỉ cho các anh chị đang và sắp kinh doanh hàng tạp hóa cách tìm nguồn hảng sỉ giá gốc tại thị trường Ninh Bình ngay sau đây!

4 nguồn hàng sỉ giá gốc tại Ninh Bình cho các chủ cửa hàng tạp hóa

1. Nhập hàng từ nhà phân phối Thuận Phong giá rẻ, tiện lợi, nhanh chóng

Lấy nguồn hàng sỉ giá gốc tại Ninh Bình ở đâu nhanh nhất và tiện lợi nhất? Đó chính là nhà phân phối Thuận Phong! Nhà phân phối Thuận Phong ra đời với sứ mệnh giúp các chủ cửa hàng có thể lấy hàng tạp hóa giá sỉ một cách nhanh chóng, thuận tiện với giá thành hợp lý như lấy trực tiếp từ nhà sản xuất. Các chính sách ưu đãi của Thuận Phong như:

– Không cần vất vả liên hệ nhưng vẫn lấy được hàng giá sỉ tận gốc như tiếp cận trực tiếp với nhà sản xuất

– Kinh doanh nhỏ lẻ, nhập sản phẩm số lượng ít nhưng vẫn được hưởng đầy đủ các chính sách ưu đãi như các đơn vị nhập nhiều

– Chắc chắn nhập hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, không sợ gặp phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

– Chỉ cần ngồi tại nhà đặt hàng, nhân viên của NPP Thuận Phong sẽ liên hệ và vận chuyển hàng hóa đến tận nhà, nhận hàng kiểm đủ hàng mới cần thanh toán

– Giao hàng nhanh chóng, nhận hàng ngay trong ngày (nếu đơn vị cần giao gấp) hoặc giao muộn nhất vào ngày hôm sau, không kể thứ 7 hay Chủ nhật.

– Được phục vụ và chăm sóc 24/7 bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên giao hàng, nhân viên kinh doanh của nhà phân phối.

– Đặt hàng bằng nhiều cách khác nhau như: gọi điện cho số hotline, đặt hàng quan fanpage, đặt hàng qua app mobile và đều được áp dụng chính sách giá như nhau.

npp-thuan-phong-huong-dan-cac-cua-hang-tap-hoa-cach-tim-nguon-hang-si-gia-goc-tai-ninh-binh-1

Thuận Phong – nhà cung cấp hàng tiêu dùng giá sỉ tận gốc tại Ninh Bình

 

2. Nhập hàng từ các đầu mối buôn tại các chợ đầu mối

Tại Ninh Bình, có một số chợ đầu mối kinh doanh hàng buôn, có đa dạng từ hàng nội địa đến nhập khẩu. Cách bán của những mối buôn tại các chợ đầu mối là có thể nhập hàng tùy số lượng, mua ít thì giá cao hơn, mua nhiều thì giá thấp hơn, xé lẻ các gói khuyến mãi để giúp những hộ kinh doanh tạp hóa hoặc cửa hàng có thể nhập với giá ưu đãi.

npp-thuan-phong-npp-thuan-phong-huong-dan-cac-cua-hang-tap-hoa-cach-tim-nguon-hang-si-gia-goc-tai-ninh-binh-2

Các đầu mối tại các chợ cũng đang là 1 kênh nhập sỉ truyền thống được một số chủ cửa hàng chọn lựa

Tuy nhiên, do ở chợ đầu mối nên giá cả thường khá thất thường, không được niêm yết rõ ràng. Hàng hóa cũng dễ bị trà trộn các loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Các hóa đơn, chứng từ, VAT không được thuận lợi như các đơn vị lớn. Đòi hỏi những người kinh doanh khi đi nhập hàng cần phải nắm bắt được sản phẩm, có thể phân biệt được hàng thật, hàng giả, có kinh nghiệm trả giá thì mới có được giá tốt và hàng chất lượng.

Ở Ninh Bình, người kinh doanh có thể nhập hàng từ các chợ như chợ Rồng hoặc nhập từ các vùng lân cận Nam Định, Hà Nội…

3. Nhập hàng từ các nguồn thương mại điện tử

Hiện nay, việc buôn bán trên các sàn thương mại điện tử ngày càng phổ biến. Các kho sỉ buôn hàng đã tiếp cận khách hàng bằng các nền tảng online như shopee, tiktok, lazada, facebook… Ưu điểm của việc nhập hàng trên các sàn thương mại điện tử là giá cả niêm yết rõ ràng, có nhiều nguồn hàng từ nhiều shop để so sánh.

npp-thuan-phong-npp-thuan-phong-huong-dan-cac-cua-hang-tap-hoa-cach-tim-nguon-hang-si-gia-goc-tai-ninh-binh-3

Kho hàng trên các sàn thương mại điện tử cũng rất đa dạng và nhộn nhịp

Tuy nhiên có một nguy cơ cũng tiềm ẩn đó là dễ bị trà trộn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Trong thời gian gần đây, rất nhiều cơ sở sản xuất hàng giả, hàng nhái các sản phẩm tiêu dùng như nước giặt, bột giặt, nước ngọt, bánh kẹo… bị các cơ quan chức năng triệt phá. Các đối tượng sản xuất hàng giả này đã làm giả, làm nhái và đăng bán trên sàn thương mại với giá rẻ. Nếu không cẩn thận thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng.

4. Nhập hàng từ các nhân viên thị trường của các công ty sản xuất

Cửa hàng tạp hóa tìm nguồn hàng sỉ giá gốc tại đâu? Chính là làm việc trực tiếp với các hãng sản xuất. Hiện nay, các công ty sản xuất cũng có một đội ngũ nhân viên để đi tiếp cận khách hàng. Họ mang sản phẩm đến để giới thiệu tận tay các chủ shop, chủ cửa hàng kinh doanh để phát triển mạng lưới thị trường của mình.

Khi mua hàng trực tiếp từ các nhà sản xuất, bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chất lượng sản phẩm và được hưởng các chương trình chiết khấu giá tốt. Để làm việc với các công ty sản xuất, bạn có thể lên webiste công ty để lấy số điện thoại, gmail, facebook sau đó liên lạc. Ngoài ra bạn cũng có thể liên lạc với các nhân viên kinh doanh tại khu vực của mình để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Một số lưu ý khi các cửa hàng tạp hóa tìm nguồn hàng sỉ giá gốc tại Ninh Bình

Các chủ cửa hàng tạp hóa tìm nguồn hàng sỉ giá gốc tại Ninh Bình có rất nhiều cách. Tuy nhiên để tìm được nguồn hàng vừa có giá tận gốc, vừa đảm bảo chất lượng tốt vừa đảm bảo giá rẻ để tạo ra lợi nhuận cao thì các chủ cửa hàng cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Chủ cửa hàng, hộ kinh doanh, chủ shop hãy chủ động liên hệ, đàm phán giá cả, ưu đãi với các nơi cung ứng lấy sỉ hàng tạp hóa.

– Hãy so sánh giá cả và các chính sách nhập hàng từ các đơn vị khác nhau và chọn ra đơn vị nào có nguồn hàng tạp hóa giá rẻ, dồi dào và chất lượng nhất. Bạn có thể lựa chọn nhập mỗi đơn vị một số sản phẩm khác nhau, sao cho đảm bảo lợi nhuận tốt nhất.

– Lưu ý hãy tìm hiểu kỹ về độ uy tín của đơn vị cung cấp. Hãy tìm các nhà phân phối uy tín, các chủ mối hàng quen biết, uy tín lâu năm để tìm hiểu về hóa đơn, chứng từ, giấy tờ nhập hàng trước khi quyết định hợp tác làm ăn.

– Khi nhập hàng cần kiểm tra hàng hóa kỹ lưỡng, tránh hàng giả, hàng kém chất lượng. Kiểm tra hàng có đúng chủng loại, số lượng, mẫu mã mà bạn yêu cầu không. Kiểm tra tính nguyên vẹn của hàng hóa xem có nguyên đai nguyên kiện không, bao bì có bị rách nát, méo mó không.

– Hãy lưu giữ các hóa đơn trong suốt quá trình nhập hàng để dễ dàng theo dõi, thống kê số lượng hàng nhập, xuất, tồn kho… Từ đó có thể điều chỉnh số lượng hàng nhập vào cho phù hợp tình hình kinh doanh thực tế. Ngoài ra, việc lưu giữ hóa đơn cũng là căn cứ để khiếu nại nếu như hàng hóa xảy ra vấn đề.

Trên đây là những hướng dẫn của NPP Thuận Phong giúp các cửa hàng tạp hóa tìm được nguồn hàng giá sỉ tận gốc tại Ninh Bình.

Liên hệ nhà phân phối Thuận Phong để nhập hàng nhanh chóng, giá rẻ như nhập trực tiếp tại đơn vị sản xuất. Đừng quên tải app NPP Thuận Phong để nhập hàng nhanh chóng với giá cực kỳ ưu đãi. Mọi thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ:

NHÀ PHÂN PHỐI THUẬN PHONG NINH BÌNH

Địa chỉ văn phòng: Số 08 đường Ninh Tốn, Ninh Phúc,Thành phố Ninh Bình

Facebook: Nhà phân phối Thuận Phong

Địa chỉ kho hàng:

– KHO 1: Số 215 đường Ninh Tốn, Ninh Phúc, Tp.Ninh Bình.

– KHO 2: Đường 10, Khánh An, huyện Yên Khánh, TP.Ninh Bình.

– KHO 3: Đường 10, xóm 4, Khánh Cư, huyện Yên Khánh, TP.Ninh Bình.

Điện thoại: 0816323535

Gmail: nppthuanphong@gmail.com

Xem thêm: